Đầm công chúa cực xinh dành cho bé gái

Ngày đăng: 08/03/2017 06:16

Hiện nay các mẫu đầm xinh dành cho bé hầu hết đều là những mẫu đầm đẹp được thiết kế cho các buổi tiệc dạ hội hay họp mặt gia đình. Bắt kịp cùng xu hướng thời trang trẻ em năm 2017 Bảo Tín xin giới thiệu một số mẫu đầm cực đẹp mà hiện tại công ty đang lên thiết kế và ra rập để qua đó công ty còn cho ra đời những mẫu sản phẩm để đời dành cho các bé thân yêu.

>> Bán sỉ hàng sơ sinh chất lượng giá rẻ xem chương trình khuyến mãi cực sốc tại: đồ sơ sinh

Đối với các mẹ đều băng khoăn nhất là làm sao lựa chọn được các mẫu đầm chất lượng cao cấp mặc vào không đỗ lông cũng như chất liệu mềm mại và đường nét sắc xảo là một chuyện không phải ai cũng biết. Với chất liệu cotton 100% và vải voan chính hãng được sản xuất theo dây chuyền dệt qua đó đòi hỏi tay nghề phải cao và chất nhuộm vải phải là một hóa chất được bộ công nghệ công nhận và cấp bản quyền. Hầu hết các mặt hàng thời trang trẻ em chuyên về đầm và váy để sản xuất 100% tại công ty không qua một trung gian nào nên chất lượng được đảm bảo và giá cả rẻ hơn nhiều so với các công ty bán sỉ quần áo trẻ em khác. Bởi hàng tại công ty đều mang phong cách sang trọng và dễ thương phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

Mẫu đầm voan cực xinh dành cho bé đi tiệc cưới 

Các mẫu tại công ty chúng tôi đều là hàng xuất khẩu nên quý khách hàng yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm bao gồm các mẫu đầm váy , áo , quần dành cho bé trai lẫn bé gái trên tất cả các thị trường chúng tôi luôn đi đầu về dịch vụ sản xuất cũng như thiết kế thời trang cho bé nam lẫn bé gái. Ngoài ra công ty còn cung cấp các phụ kiện đi kèm với đầm như nơ nón và bóp dành cho các thiên thần bé bỏng với hệ thống bán hàng online trải dài khắp cả nước. Quý khách hàng có thể tham khảo giá tất cả các mặc hàng tại công ty hoặc vào đường link sau: quần áo trẻ em

Mẫu đầm coan hoa hồng có nơ vai trần cho bé gái

Mẫu đầm voan giá rẻ dành cho bé gái thêu hoa

Mẫu đầm voan hoa hồng vàng ngọc cho bé gái

Đầm voan ren màu đỏ đô dành cho bé gái size đại

Xem thêm: Xưởng may quần áo trẻ em giá rẻ toàn quốc

  1. Sài Gòn Bảo Tín - Quần Áo Trẻ Em Xuất Khẩu
  2. Địa Chỉ: 116 Trường Sa, P.15, Q.Bình Thạnh
  3. Điện thoại:(08) 38 405 704 - 0988.84.75.79

 

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261