Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 13/09/2019 13:53

Xưởng may quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín tham gia ngành may quần áo trẻ em thâm niên 10 năm nên hiểu rất rõ thị trường và xu hướng tiêu dùng đối với mặt hàng quần áo trẻ em. Xưởng tự tin là một trong những cơ sở sản xuất và phân phối quần áo trẻ em giá sỉ có uy tín nhất hiện nay. 

Sài Gòn Bảo Tín cam kết làm việc hết sức mình để quý đại lý quần áo trẻ em có được nguồn hàng đẹp, giá xưởng đảm bảo hàng bán chạy, lợi nhuận cao.  Sài Gòn Bảo Tín luôn tự hào là một nơi mà các đại lý quần áo trẻ em Online và các shop bán buôn quần áo trẻ em trên toàn quốc tin cậy và được rất nhiều quý khách hàng là đại lí, khách buôn, khách shop lựa chọn làm đối tác trong những năm qua.

Sài Gòn Bảo Tín với đội ngũ hơn 100 công nhân may lành nghề, sẵn sàng cho ra hàng chục nghìn sản phẩm mỗi ngày cho các đại lý quần áo trẻ em trên toàn quốc, cùng với đó là đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng luôn có những ý tưởng mới, theo kịp xu hướng của thế giới.

Trong năm 2019 với mong muốn tập trung nhiều hơn nữa đại lý quần áo trẻ em online và các shop mẹ và bé trên TOÀN QUỐC.  Sài Gòn Bảo Tín tối ưu sản xuất đê có thể cho ra nhiều gấp 3 lần sản phẩm đồng thời Sài Gòn Bảo Tín cho ra mắt dịch vụ giao hàng mẫu đến tận tay đại lý quần áo trẻ em mới chưa mua sản phẩm Bảo Tín sản xuất để quý đại lý có dịp trãi nghiệm sản phẩm. Quý đại lý xin liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra, Bảo Tín luôn có các chính sách giá và chính sách hỗ trợ đại lí tốt nhất để quí đại lý bán quần áo trẻ em khắp nơi hoàn toàn yên tâm. Giá xuất xưởng tại đây luôn làm hài lòng khách đại lý quần áo trẻ em giá sỉ gần xa, hàng công ty luôn có sẵn tại kho hàng và luôn được bán với giá tốt nhất cho đại lý.

Với những mẫu quần áo trẻ em được rất nhiều đại lý quần áo trẻ em online  lựa chọn như: áo thun trẻ em, quần jean, đầm cho bé gái, đồ bộ thể thao, yếm, áo dài, áo quần cho trẻ sơ sinh ….

Vài lợi ích cộng thêm khi là nhà phân phối quần áo trẻ em của Sài Gòn Bảo Tín.

✔ Giá: Khách hàng sẽ được giá xưởng để dễ dàng phân phối sỉ lại.

✔ Chất lượng: Bất cứ 1 lỗi nhỏ nào đều được đổi ngay không cần hỏi.

✔ Cửa hàng online không cần chụp hình lại nhưng vẫn có hình đẹp để đăng bán.

✔ Cho đổi 20% đơn hàng cũ nếu khách hàng muốn đổi trong vòng 30 ngày.

✔ Trang bị tem mã vạch không thương hiệu (nếu có yêu cầu) giúp cho shop dễ dàng quản lý sản phẩm của mình.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261