Xưởng may quần áo trẻ em Xuất khẩu giá sỉ Hà Nội rẻ nhất

Ngày đăng: 26/01/2016 06:49

Là một trong hai thành phố lớn của nước ta, Hà Nội được xem là trung tâm chính trị của cả nước nhưng không phải vì vậy mà nền kinh tế kém sôi động hơn. Cùng với nhiều ngành kinh tế, thời trang đã trở thành một trong những lĩnh vực nóng sốt của đất thủ đô này. Trong đó, phân khúc thị trường thời trang trẻ em đang là một trong những lĩnh vực hút khách hàng nhất.

 

Tuy nhiên, khởi nghiệp kinh doanh thời trang trẻ em ở đất Thủ Đô không phải là một điều dễ dàng. Xét về nhiều mặt, thì khởi nghiệp ở đất Hà Nội khó hơn nhiều so với vùng đất phương Nam. Mặt bằng đắt đỏ, nguồn hàng khó kiếm và thường thì phải vận chuyển từ các tỉnh phía Nam ra. Cũng chính vì vậy mà giá thành các sản phẩm quần áo trẻ em đẹp và chất lượng ở Hà Nội thường có giá thành khá cao. Nhu cầu về một xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội là một nhu cầu khá lớn nơi đây.

 

xuongmayhanoi

 

Ra đời để phục vụ, xưởng may gia công quần áo trẻ em xuất khẩu của chúng tôi đã đáp ứng như cầu tiêu thị số lượng lớn hàng hóa của nhiều cửa hàng bán lẻ và sỉ tại Hà Nội đã nhiều năm nay. Chọn chúng tôi là nhà cung cấp, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã và số lượng nguồn hàng không giới hạn. Để bạn dễ hình dung hơn, xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội xin giới thiệu 1 số sản phẩm nổi bật của chúng tôi:

1. Áo thun trẻ em xuất khẩu .

Áo thun là một trong những thiết kế thời trang trẻ em được đánh giá là chất lượng nhất của xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội. với đặc tính thông thoáng thấm hút mồ hôi tốt, áo thun luôn là một trong những chọn lựa hàng đầu cho các bậ cha mẹ khi muốn sắm quần áo cho con em mình. Từ áo thun phối mầu án tượng đến áo thun in họa tiết ngộ nghĩnh, từ áo thun sát nách cho bé trai nghịch ngợm đến aos thun điệu đà cho bé gái, từ áo thun tay dài thu đông đến các kiểu áo thun nhẹ mát ngày hè… đến với thế giới áo thun của xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi sản phẩm của chúng tôi.

2. Đồ bộ bé trai gái xuất khẩu .

Không thể phủ nhận vài trò của một bộ đồ mặc nhà khi nói đến thời tràng trẻ em. Tại xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ đồ mặc nhà với chất liệu thun hay cotton thoáng mát dành cho bé. Lấy chỉ tiêu chất lượng đặt lên hàng đầu, những sản phẩm quần áo trẻ em mặc nhà của xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội chắc chắn sẽ làm bé yêu của bạn có những giây phút thoải mái nhất. Hơn thế nữa, với nhiều kiểu dáng bắt mắt cùng những họa tiết sinh động, bộ đồ mặc nhà thời trang dành cho bé thực sự là một sản phẩm nên có trong tủ đồ của bé bất cứ mùa nào trong năm.

3. Đồ kiểu cho bé dạo phố đi chơi.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến những sản phẩm quần áo trẻ em thời trang tại xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội được thiết kế tinh tế và hoàn hảo cho bé dự tiệc, dã ngoại cùng gia đình hay cùng ba mẹ tham dự những sự kiện quan trọng. Từ chiếc đầm dễ thương đến chiếc quần được cắt may tinh xảo, từ chiếc váy điệu đà đến chiếc áo sơ mi kiểu sành điệu...tất cả giúp bé yêu của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào xuất hiện.

Với nhiều sự chọn lựa như vậy, chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm được một đối tác kinh doanh tin cậy cho mình khi đến với xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội. Cùng với chất lượng và kiêu dáng phong phú đa dạng, chúng tôi cam kết giá rẻ nhất cho bạn để bạn có thể dễ dàng chủ động được xu hướng kinh doanh và phát triển định hướng cho riêng mình. Hãy nhanh chóng liên hệ xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội ngay hôm nay để nhận được giá tốt nhất bạn nhé.

CÔNG TY TNHH MTV SÀI GÒN BẢO TÍN
Địa chỉ:116 Trường Sa – Phường 15 – Bình Thạnh – TP.HCM
Gửi Email bài này: thoitrangtreemxuatkhau@gmail.com    
Điện thoại: (08) 384 05 704 -  Hotline : 0902.94.08.94

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261