Chuẩn bị các loại quần áo sơ sinh cho bé

Ngày đăng: 02/01/2017 16:59

Đối với những người sắp làm mẹ lần đầu thì việc lựa chọn các loại đồ sơ sinh mà đặc biệt là quần áo sơ sinh cho đứa con yêu của mình là rất cần thiết , việc lựa chọn cũng đòi hỏi các bà mẹ trẻ

cũng phải có một số hiễu biết và kinh nghiệm nhất định để chuẩn bị tốt nhất chờ ngày đứa con của mình cất tiếng khóc chào đời.

Các loại đồ sơ sinh như : nôi, tả, giấy …vv Là đồ cần chuẩn bị ngay trước khi sinh khoảng 1 tuần, vì khi sinh đứa con đầu tiên thì việc siêu âm dự đoán ngày sinh trở nên tương đối chứ không hoàn toàn chính xác. Vì vậy mà nên cần chuẩn bị từ trước để khi bé chào đời không phải chạy ngược chạy xuôi hay bị động chuẩn bị cho trẻ.

bo-thun-so-sinh-5

Đối với các loại quần áo sơ sinh cũng vậy, bạn cũng cần nên chủ động mua trước khoảng 1 tháng và kích thước của các loại đồ mặc này bạn nên dựa vào kết quả siêu âm về chiều cao, cân nặng của trẻ vào những tháng cuối khi đi khám thai.

Vì khi vừa chào đời và trong những năm tháng đầu đời,làn da của trẻ khá mỏng và nhạy cảm nên việc lựa chọn các loại quần áo sơ sinh cũng nên chọn các loại vải mềm như cotton hay các loại vải bằng các loại sợi tư nhiên dễ thấm nước và thông thoáng , mát mẻ.

quan-thun-the-thao-mau-190201

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đồ sơ sinhquần áo cho trẻ sơ sinh được nhập lậu từ Trung quốc với nguồn gốc không rõ ràng và kém chất lượng và giá thành rẻ nên được nhiều người vì thấy rẻ mua về cho con mình tiềm ẩn những nguy cơ mắc các bệnh cao về hô hấp, da liễu và một số bệnh quan trọng khác và có thể ảnh hưởng đến tín mạng của trẻ. Khi đi chọn mua cho trẻ nên chú ý đến những shop lớn, uy tín để lựa chọn, không mua các loại hàng trôi nổi bên ngoài mà đặc biệt là được bày bán tại lề đường hoặc các nơi không đảm bảo vệ sinh.

Khi chọn mua nên chú ý đến nhãn mác của thương hiệu cũng như kiểm tra kỹ càng các đường may, mũi chỉ xem có bị lỗi hay vấn đề gì không. Những điều trên để đảm bảo sản phẩm bạn đã mua đạt chất lượng tốt nhất và an toàn nhất với trẻ.

Ao TD-vi-5c-190202

Thật tuyệt vời khi đứa con vừa chào đời của bạn bụ bẫm, dễ thương và xinh xắn với các loại quần áo sơ sinh đẹp và an toàn về chất lượng để bé nhận được sự chăm sóc và có một sức khỏe tốt nhất trong những năm tháng đầu đời.

Một vài chia sẻ về cách chọn các loại quần áo sơ sinh và đồ sơ sinh dành cho trẻ mà Sài Gòn Bảo Tín xin được chia sẻ cùng bạn.

Xem thêm : Những cách chọn quần áo sơ sinh cho trẻ mà mẹ cần biết ở link : http://thoitrangtreemxuatkhau.com/tin-tuc/75-nhung-cach-chon-quan-ao-so-sinh-cho-tre-ma-me-can-biet .

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261