Người mới kinh doanh và cách chọn quần áo trẻ em giá sỉ

Ngày đăng: 25/12/2016 15:40

Mặt hàng quần áo trẻ em là một mặt hàng ngày càng được nhiều người quan tâm lựa chọn cùng vớ các loại mặt hàng quần áo nam nhữ thời trang khác.

Trên thị trường tại nước ta hiện nay có khá nhiều nhà sản xuất và cung cấp các loại quần áo trẻ em và đồ sơ sinh với nhiều mẫu mã và các nhiều mức giá rất đa dạng.

Người vừa mới kinh doanh loại mặt hàng này rất băn khoăn khi chọn mua và kiểm tra chất lượng thật, giả cho mặt hàng này. Sau đây là một số kinh nghiệm mà bán sỉ quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin chia sẻ cùng bạn.

thoi-trang-tre-em-xuat-khau

1.Chất lượng

Chất lượng và nhu cầu cuộc sống ngày càng thay đổi, xu hướng ngày càng phát triển hơn, nên người tiêu dùng sẽ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng hàng tiêu dùng họ sẽ mua, loại hàng quần áo trẻ em cũng vậy. Chọn loại mặt hàng này cho trẻ thông thường các bà mẹ sẽ lựa chọn những mặt hàng có chất lượng cao, mãu mã đẹp từ chất liệu vải đến quá trình may mặc và thương hiệu sản phẩm sẽ là những yếu tố khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn. Vì vậy, nên lựa chọn những loại hàng chất lượng nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài, bền vững tạo sự uy tín cho khách hàng.

ban-si-quan-ao-tre-em-4154

2.Chọn nguồn hàng chất lượng ở đâu

Các loại mặt hàng quần áo trẻ em góa sỉ cho người kinh doanh tại Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã từ các thương hiệu uy tín như : Sài Gòn Bảo Tín, Baby Gap, Zara…vv. Bạn cần xác định và đưa ra các chỉ tiêu trước cho nguồn hàng bạn sẽ chọn như về mẫu mãn giá cả, xu thế thời trang trẻ em hiện tại , các chính sách ưu đãi với người bán sỉ quần áo trẻ em …vv.  Xin chia sẻ với bạn về 2 gợi ý mà chúng tôi đưa ra để bạn tiện tham khảo :

Cách thứ nhất : Chọn tại các xưởng chuyên may quần áo trẻ em và sản xuất đồ sơ sinh tại Việt Nam. Lựa chọn những nơi uy tín và đã có thương hiệu để vừa tìm hiễu về quy trình sản xuất để xem chất lượng sản phẩm cũng như  lấy sỉ số lượng lớn tại đây giá hàng sẽ rẻ hơn và kinh doanh bạn sẽ có lời nhiều hơn. Nếu bạn là một người kinh doanh có số vốn đủ mạnh, hãy mua nhiều hàng dự trữ vì tại những nơi sản xuất giá hàng sẽ rẻ hơn nhiều, khi bạn mua nhiều hàng giá rẻ bán ra thì khoản tiền lời sẽ cao hơn , người tiêu dùng vẫn yên tâm chọn sản phẩm của bạn vì chất lượng do sản phẩm mang lại.

xuong-may-quan-ao-tre-em-gia-si

Thứ hai là : Lấy lại nguồn hàng từ những đại lý chính thức hoạt tại các cửa hàng ủy nhiệm của các thương hiệu lớn, cách này bạn không cần quá nhiều vốn vì nguồn hàng sẽ lấy ít về số lượng hơn rất nhiều. Lựa chọn hàng tại thương hiệu Sài Gòn Bảo Tín là một sự lựa chọn chính xác cho bạn khi chọn mua quần áo trẻ em giá sỉ để kinh doanh.

Trên Là những kinh nghiệm nhỏ mà chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn trước khi chọn kinh doanh loại mặt hàng này, chúc bạn sẽ thành công với dự định kinh doanh của mình.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261