Kinh nghiệm lấy để bán sỉ quần áo trẻ em

Ngày đăng: 19/12/2016 16:51

Thời buổi này kinh tế các gia đình đã không còn quá khó khăn như trước, thậm chí nhiều gia đình rất khá giả nên việc mua sắm quần áo trẻ em cho bé cũng được các mẹ chú trọng cả về mẫu mã và chất liệu. Trong các loại thời trang cho bé thì quần áo trẻ em xuất khẩu được ưa chuộng và bán chạy nhất trên toàn quốc, bởi vậy nên những cửa hàng, shop online ... cũng ưu tiên nhập thời trang trẻ em xuất khẩu để bán. Những kinh nghiệm nhỏ sau sẽ giúp các chủ shop bán sỉ quần áo trẻ em hay bán lẻ cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh của mình.

images 1

Thường những người kinh doanh  thời trang đều lấy hàng từ An Đông, Chợ Lớn, Tân Bình, An Đông Plaza, ...vì nghĩ răng những nơi này cung cấp nhiều hàng giá rẻ cũng như quần áo nhập khẩu Quảng Đông, Thái Lan, Hàn Quốc ... nên nhiều người cũng hay lựa chọn những nơi này để nhập hàng thời trang trẻ em xuất khẩu. Thế nhưng thực tế , nếu bạn lấy hàng ở đây thì có thể nhầm hàng giả được dán mác là hàng xuất khẩu. Vì như bạn biết đấy, người tiêu dùng hiện nay rất thích loại quần áo trẻ em xuất khẩu nên mặt hàng này bán khá chạy, đồng nghĩa với việc cạnh tranh cao và hàng giả khá nhiều. Để chắc chắn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em đúng loại tốt thì bạn nên đến những doanh nghiệp, cơ sở, xưởng may gia công uy tín lâu năm về xuất khẩu thời trang trẻ em.

quan-ao-tre-em-gia-si

Quần áo trẻ em xuất khẩu hoặc các loại đồ sơ sinh chắc chắn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất từ : chất liệu vải, đường may chắc chắn tinh tế, hoa văn đẹp, thiết kế phù hợp với các bé ... nên khi nhập loại mặt hàng này để kinh doanh thì không cần phải lo lắng về chất lượng, thế nhưng mỗi nơi sẽ có giá khác nhau, chênh lệch đôi chút, vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Ngoài chất lượng và giá cả, để có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thì bạn nên nhập nhiều loại quần áo trẻ em khác nhau như đồ dành cho đi học, đi tiệc, đi chơi, ... với những hoa văn, màu sắc, kiểu dáng khác nhau để dễ dàng đáp ứng cho người mua. Đặc biệt là bạn cần cập nhật nhanh những xu hướng, bộ sưu tập thời trang trẻ em mới nhất trong nước và quốc tế để tránh nhập phải hàng lỗi thời.

Tóm lại, đó là 3 điều quan trọng mà người kinh doanh khi lấy quần áo trẻ em giá sỉ để kinh doanh mà bạn cần ghi nhớ, nhưng chưa phải là điều kiện cần và đủ để thành công khi kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ em xuất khẩu. Mỗi người sẽ có những kinh nghiệm riêng được đúc kết trong quá trình kinh doanh buôn bán khác nhau, nên để thành công thì bạn cần thêm những bí quyết riêng của mình nữa đấy.

quan-ao-tre-em-gia-si2

Sài Gòn Bảo Tín là một thương hiệu hàng đầu trong nghành sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dành cho trẻ em bao gồm : các loại quần áo trẻ em và đồ sơ sinh với đủ chủng loại cho người tiêu dùng lựa chọn. Sài Gòn Bảo Tín cung cấp cho những người kinh doanh các loại quần áo trẻ em giá sỉ chất lượng cao cùng bán quần áo trẻ em giá sỉ được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy chọn thương hiệu Sài Giòn Bảo Tín.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261