Cách chọn đồ sơ sinh cho trẻ mới sinh

Ngày đăng: 19/12/2016 16:21

Hầu hết các ông bố, bà mẹ trẻ chuẩn bị sinh đứa con đầu lòng thường hay lo lắng về việc lựa chọn những loại đồ sơ sinh cho đứa con chuẩn bị chào đời như : nôi, tả… Lựa chọn từ lúc con còn nằm trong bụng mẹ đến khi con khóc chào đời nhiều người vẫn chưa lựa chọn xong cho con mình. Sau đây,là những kinh nghiệm chọn các loại đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ mà quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin được cung cấp đến những người sắp sửa đọn nhận đứa con chào đời.

do-so-sinh-tron-goi-cho-be-trai-mua-dong0-02102015105016

1.Chọn chất liệu

Với trẻ sơ sinh, vì làn da trẻ còn non và rất mỏng nên việc lựa chọn chất liệu vải cho trẻ rất quan trọng. Chọn loại vải không quá dày và cứng . giúp trẻ dễ dàng cử động và thật êm ái với làn da mỏng manh của trẻ. Không nên chọn loại quá dày vì sẽ làm trẻ khó chịu khi cử động. Loại vải cứng sẽ làm đau và có hại cho làn da của trẻ. Sài Gòn Bảo Tín với các loại đồ sơ sinh được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu kỹ càng về làn da của trẻ nên hoàn toàn không gây hại gì cho trẻ và đảm bảo sự thoải mái cần thiết nhất.

quan-ao-so-sinh-cho-tre-3-thang-dau

2. Chọn kích thước

Chọn kích thước đồ sơ sinh cho trẻ mà đặc biệt là quần áo trẻ em thì bạn không nên mua vừa vặn hoặc mua quá chật, vì trong giai đoạn đầu đời trẻ sẽ lớn rất nhanh. Nên mua loại lớn hơn khoảng 1-2 size để trẻ thoải mái vận động và sử dụng trong quãng thời gian lâu hơn.

3. Chọn số lượng

Như điều đã nói ở trên vì trẻ lớn khá nhanh nên không mua số lượng nhiều, vì sẽ gây lãng phí. Trẻ  chưa mặc kịp đã phải bỏ vì chật , không còn thích hợp.

4. Chọn màu sắc

Không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ hoạt lòe lẹt vì sẽ làm mỏi mắt khi trẻ nhìn. Nên chọn những loại có màu trung tính như màu trắng, màu nâu để dễ vệ sinh và không quá thu hút sự chú ý nơi trẻ. Một điểm quan trọng là những sản phẩm nhuộm màu, nếu không đảm bảo chất lượng về màu nhuộm thì sẽ gây những tác hại không cần thiết lên da trẻ. Có thể gây những  bệnh da liễu nguy hiễm vì da trẻ rất non và nhạy cảm.

kinh nghiem mua do so sinh day du va tiet kiem

5.Kiểm tra kỹ sản phẩm

Đây là điều mà ông bố hay bà mẹ nào khi đi mua sắm đồ sơ sinh cho trẻ đều lưu tâm nhiều nhất. Đó là chất lượng các sản phẩm. Phải kiểm tra một cách kỹ càng về đường may, nút, các sợi chỉ thừa  cùng nhãn, mác… Việc lựa chọn này đòi hỏi phải có những hiễu biết nhất định về sản phẩm mình cần mua. Và sự kỹ lưỡng để chọn được cho con yêu của bạn sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

images

6.Chọn thương hiệu

Khi đi chọn mua các loại đồ sơ sinh cho trẻ không nên mua ở lề đường hay ham rẻ mua ở những nơi không đảm bảo uy tín cũng như hàng hóa xuất xứ không rõ ràng. Nên đến những cửa hàng lớn hoặc tại các nơi uy tín, đáng tin cậy, có dán tem, nhãn rõ ràng xuất xứ cũng như các thông số ghi trên sản phẩm. Sài Gòn Bảo Tín là một thương hiệu uy tín về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Trên là 6 kinh nghiệm mà Thời Trang Trẻ Em Sài Gòn Bảo Tín xin được chia sẻ đến những người sắp làm ba, mẹ. Để có sự lựa chọn các loại đồ sơ sinh cho đứa con yêu mình khi ra đời, cho bé một sức khỏe tốt nhất để khôn lớn. Sài Gòn Bảo Tín chuyên cung cấp các loại quần áo trẻ em giá sỉ và bán quần áo trẻ em giá sỉ với mức giá tốt nhất.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261