Thương hiệu quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín

Ngày đăng: 19/12/2016 15:24

Trên thị trường cung cấp quần áo trẻ em và các loại đồ sơ sinh hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp với mức giá rẻ, giá sỉ. Các chủng loại quần áo phong phú và nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Mức giá cũng rất đa dạng, từ hàng bình dân đến các loại hàng cao cấp. Nhiều nhà cung cấp mua đi bán lại cũng rất quan tâm đến giá cả và cả quần áo trẻ em giá sỉ vì thông thường họ sẽ mua với số lượng lớn.

Các ông bố bà mẹ khi đi mua quần áo cho con hay những người mua quần áo trẻ em giá sỉ thì điều họ quân tâm ngoài giá cả thì còn đặc biệt quan tâm về chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm tốt là sản phẩm được sản xuất với nguồn gốc rõ ràng và trong quá trình sản xuất không hề có lỗi. Thông thường những sản phẩm quần áo trẻ em sẽ có những màu sắc, hoa văn làm trẻ thích thú. Việc nhuộm màu cũng phải được kiểm soát chặt chẽ  theo quy trình và đảm bảo không gây hại gì với làn da non nớt của trẻ.

mu-beo-no-cong-chua-cho-be-gai

Có rất nhiều loại phẩm nhuộm được các nhà sản xuất mua về bất chấp chất lượng không đảm bảo, vì lợi nhuận mà họ  bất chấp những nguy hiểm gây ra cho sức khỏe người tiêu dùng. Sài Gòn Bảo Tín cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu để sản xuất quần áo trẻ em là nguồn nguyên liệu an toàn và hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Hiện có rất nhiều sản phẩm quần áo trẻ em dồ sơ sinh trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và các sản phẩm nhập lậu từ Trung Quốc với mức giá rẻ, có khi chỉ rẻ bằng một nửa sản phẩm của các thương hiệu.

phat-hien-quan-ao-trung-quoc-co-chat-gay-ung-thu-datviet.vn 292153196

Vì rẻ nên nhiều bậc phụ huynh chọn cho con em mình mà không tìm hiễu rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi chọn quần áo trẻ em mang thương hiệu Sài Gòn Bảo Tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc, tất cả các sản phẩm đều sử dụng các loại vải cao cấp và được may gia công, trải qua quy trình kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt . Khi xuất ra thị thường là những sản phẩm chất lượng và được dán tem, nhãn kỹ càng. Các chế độ bảo hành chu đáo cho khách hàng. Ngoài cung cấp lẻ đến tận tay người tiêu dùng thì Sài Gòn Bảo Tín còn chuyên bỏ quần áo trẻ em giá sỉ cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc cũng như xuất khẩu đi nước khác. Nhiều shop bán đồ sơ sinh cho trẻ em biết đến thương hiệu như một nhà bán sỉ quần áo trẻ em uy tín, chất lượng.

thoi-trang-tre-em-sai-gon-bao-tin-2

Hãy chọn thời trang cho con bạn mang thương hiệu Sài Gòn Bảo Tín để đảm bảo sự an toàn cho đứa con yêu của bạn. Nhiều mẫu mã đẹp thoải mái cho bạn lựa chọn cho con yêu của mình. Xin cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã tin dùng những sản phẩm của công ty chúng tôi.!

1468470967 unnamed

 

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261