Chọn mua quần áo trẻ em giá sỉ

Ngày đăng: 18/12/2016 16:24

Để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng Việt hiện nay. Các bậc phụ huynh nên chuẩn bị lỹ càng việc mua quần áo trẻ em cho đứa con của mình. Sài Gòn Bảo Tín xin cung cấp một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần áo trẻ em giá sỉ cho bé.

1.Cách chọn cho bé gái:

ao-xo-mickey-140302

- Việc đầu tiên là lên kế hoạch : khi đi mua sắm quần áo trẻ em thì bao giờ bạn cũng cần lên kế hoách về những thứ mình sẽ mua và số lượng, định mức tài chính sẽ chi cho việc mua đồ là khoảng bao nhiêu. Vì những trẻ độ tuổi dưới 10 tuổi thì rất nhanh lớn nên bạn cần lưu ý về số lượng cần mua. Tránh việc mua nhiều sẽ thừa và bé không kịp mặc thì sẽ bị chật.

- thứ hai là chọn màu sắc cho trang phục của trẻ : Khi chọn màu sắc trang phục cho bé gái thì những điều cần lưu ý đầu tiên là thông thường bé gái sẽ thích những màu sắc hơi “đậm” , những mà : hồng, vàng,xanh lá cây, trắng … hoặc những bộ vái liền màu đỏ là những màu sắc bắt mắt nhất dành cho các bé gái.

- thứ ba là các họa tiết hoa văn trang trí : Những họa tiết đẹp và bắt mắt là những bộ quần áo trẻ em mà các bé gái yêu thích. Những họa tiết như : động vật, ngôi sao, mặt cười, các nhân vật hoạt hình vui nhộn . . . Bé sẽ thích thú với những họa tiết trang trí này trên bộ cánh của mình.

- thứ tư chọn chất liệu vải : Các bé còn nhỏ nên khi chọn quần áo trẻ em giá sỉ cho bé nên chọn những loại vải mềm mại và thoải mái khi mặc. Loại vải cũng cần thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để bé được thoải mái và không nóng nực khi vận động.

- thứ năm là chọn phụ kiện kèm theo : Những bé gái thường thích chọn những bộ cánh để mình được hóa thân thành : nàng tiên, công chúa, lọ lem … Vì vậy lựa chọn những phụ kiện đi kèm đồ sơ sinh sẽ làm cho bé thêm thích thú với trang phục mình đang mặc trên người.

ao3

2.Cách chọn cho bé trai

ao-ca-sau-tay-dai-polo-so-2-171004

- thứ nhất là lên kế hoạch : không nên chọn mua theo cảm tính thấy hợp là mua mà cần liệt kê ra những thứ mình cần mua từ khi ở nhà để có cách mua không lãng phí và hoàn toàn với nhu cầu sử dụng của trẻ. Nên chọn quần áo trẻ em rộng hơn 1 – 2 size vì trẻ sẽ lớn rất nhanh ở độ tuổi này và bé trai vận động nhiều cần sự thoải mái nhất. Tránh mua đồ chật sẽ gây khó chịu cho trẻ.

- chọn các kiểu đơn giản : Những kiểu trang phục được thiết kế đẹp mắt nhưng nhiều chi tiết rờm rà sẽ gây sự khó chịu và làm trẻ không thật sự thoải mái khi vận động. Những loại quần áo trẻ em giá sỉ hay đồ sơ sinh như vậy sẽ dễ rách nếu trẻ vận động mạnh. Vì vậy, nên chọn loại có thiết kế đơn giản để trẻ được thoải mái nhất.

- chọn phụ kiện : khách với những bé gái thì phụ kiệ kèm theo bé trai phải hơi tinh nghịch và mang phong cách thể thao, để trẻ thích thú và có thể vui chơi với chính trang phục mình đã lựa chọn.

Sài Gòn Bảo Tín là một doanh nghiệp chuyên : sản xuất các mặt hàng quần áo trẻ em giá sỉ xuất khẩu, các loại đồ sơ sinh như : nôi, tả …vv. Hiện công ty có bán sỉ quần áo trẻ em với mức giá ưu đãi cho những người kinh doanh hoặc đại lý.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261