Công ty sản xuất đồ sơ sinh giá rẻ toàn quốc

Ngày đăng: 26/10/2016 08:03

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và bán buôn do so sinh chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với các mặt hàng đạt chuẩn size và tốt nhất. Giá rẻ nhất tại toàn Sài Gòn, Quý khách hàng chú ý khi mua hàng tại công ty chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng và được sản xuất theo dây chuyền với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện nhất làm hài lòng quý khách gần xa.

Điều kiện mua hàng tại công ty: với những đơn hàng trên 6 triệu công ty sẽ vậ chuyển miễn phí và bao vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh. Những đơn hàng dưới 6 triệu quý khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để mua hoặc có thể đặt hàng online trên web ship xa hay gần tùy vào vị trí địa lí mà có mức giá phù hợp.

Có thể vận chuyển hàng bằng các phương thức như: tàu ga, xe Phương Trang, Thành Bưởi, Bến xe Miền Tây, Bến Xe Miền Đông......Quý khách hàng có thể đặt may theo yêu cầu với đơn hàng trên 500 bộ bằng cách đưa mẫu đã chọn cho công ty sẽ được báo giá chi tiết cụ thể qua mail. Thời gian và tiến độ phụ thuộc vào mẫu phức tạp hay dễ số lượng và yêu cầu đặt ra.

Quý khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu có sẳn tại công ty tại đây: quần áo trẻ em

Mẫu quần áo đồ sơ sinh chất lượng được khách hàng mua nhiều tại công ty là những mẫu quần áo đồ sơ sinh cao cấp với chất liệu hàng vải cotton 4 chiều. Với hàng nghìn mẫu hàng sẳn có tại công ty địa chỉ dễ tìm xường may trụ sở tại Thủ Đức và quận 12. Liên hệ trực tiếp để có giá ưu đãi

CÔNG TY TNHH MTV SÀI GÒN BẢO TÍN

Địa chỉ: 116 Trường Sa – Phường 15 – Bình Thạnh – TP.HCM

Gửi Email bài này: thoitrangtreemxuatkhau@gmail.com

Điện thoại: (08) 384 05 704 ĐTDĐ: 0988 84 75 79 

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261