Tìm địa chỉ xưởng may sản xuất quần áo trẻ em cao cấp ở Sài Gòn

Ngày đăng: 26/01/2016 08:47

Được xem là trung tâm kinh tế của cả nước, Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ năng động với hàng loạt công ty, doanh nghiệp với hàng trăm lĩnh vực kinh doanh. Một trong những ngành kinh tế được xem là mũi nhọn của Sài Gòn chính là kinh doanh thời trang. Người Sài Gòn ngày càng chuộng cái đẹp và đó chính là lý do mà lĩnh vực kinh doanh này luôn sôi động. Và một trong số đó chính là lĩnh vực thời trang trẻ em đang ngày càng trở nên một trong những lĩnh vực kinh doanh gặt hái nhiều thành công nhất.

 

nhan-may-gia-cong-quan-ao-tre-em

Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ và cả những nhà kinh doanh lão làng muốn nhảy vào thị trường béo bở này. Tuy nhiên, nói là một chuyện, làm lại là một chuyện khác. Chuyện kinh doanh quần áo trẻ em ở đất Sài Gòn tuy dễ thu lại lợi nhuận nhưng cũng cần phải xem xét cân đối nhiều mặt vì cũng nhiều công ty làm ăn thua lỗ dẫn đến phá sản nhiều. Và câu hỏi đặt ra là: Ở thành phố HCM, nơi nào có xưởng may quần áo trẻ em uy tín chất lượng?

Việc chọn lựa một xưởng may quần áo trẻ em cần dựa trên một số tiêu chí sau đây:

Thứ nhất: Nguồn Hàng.

Với một xưởng may quần áo trẻ em hay công ty may quần áo trẻ em mà nói, việc đáp ứng được nguồn hàng theo yêu cầu của khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Bạn không thể để khách hàng phải chờ đợi quá lâu khi gặp 1 đơn hàng lớn, điều đó tỏ rõ sự thiếu chuyên nghiệp và quy mô sản xuất của mình.

Thứ 2: Chất Lượng Hàng Hóa.

Quần áo trẻ em, điều cần được quan tâm đầu tiên chính là chất lượng. Da trẻ vốn nhạy cảm, do đó nếu bạn chọn một xưởng may quần áo trẻ em có nguồn nguyên liệu không sạch, ví dụ những mặt hàng vải rẻ tiền của Trung Quốc, sẽ khiến cho chất lượng quần áo bị ảnh hưởng khá nhiều và đôi khi gây dị ứng hay kích ứng da khi trẻ sử dụng. Nguyên liệu không chất lượng sẽ là điều đầu tiên đập tan uy tín của một nhà cung cấp quần áo trẻ em.

Thứ 3: Mẫu Mã Đa Dạng

Điều này cũng vô cùng quan trọng. Trẻ em vốn yêu thích sự sôi động, những hình ảnh ngộ nghĩnh, những nhân vật hoạt hình, những màu sắc rực rỡ… Khéo léo đưa những chi tiết này vào trong sản phẩm của mình với đa dạng kiểu trang phục trẻ em như váy đầm, áo thun, quần jean, đồ mặc nhà…Đây chính là một xưởng may quần áo trẻ em chất lượng mà bạn cần đấy.

Cuối Cùng đó chính là giá cả.

Khi quyết định chọn mặt gửi vàng ở một thương hiệu nào, bạn cần nên có một phép so sánh giữa nhiều thương hiệu để đưa ra được chọn lựa tốt nhất cho mình nhé. Gía cả thấp sẽ đẩy cao lợi nhuận của bạn đấy.

Trên đây là một số kinh nghiệm vàng để bạn khởi nghiệp kinh doanh quần áo trẻ em. Và giờ thì quay trở về câu hỏi ban đầu. Vậy, ở HCM thì xưởng may quần áo trẻ em nào chất lượng?

Với phương châm vì sức khỏe trẻ em, vì hạnh phúc gia đình bạn, xưởng may gia công quần áo trẻ em của chúng tôi đã đáp ứng như cầu tiêu thụ số lượng lớn hàng hóa của nhiều cửa hàng bán lẻ và sỉ tại Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trong cả nước đã nhiều năm nay. Chọn chúng tôi là nhà cung cấp, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã và số lượng nguồn hàng không giới hạn. Xưởng may quần áo trẻ em của chúng tôi chính là khởi nguồn thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của bạn. hãy nhanh chóng liên hệ theo thông tin bên dưới thôi nào...

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261