Chọn mua quần áo cho bé - thời trang trẻ em xuất khẩu bảo tín

Ngày đăng: 09/02/2015 09:21

Những kinh nghiệm chọn lựa quần áo cho bé Của Công ty Sài Gòn Bảo Tín
Chọn mua quần áo cho bé gái

vay-cho-be-62

 

- Lên kế hoạch: Trước khi đi mua sắm, bạn cần lên quyết định về số lượng quần áo sẽ mua cho bé và không được mua thêm bất cứ thứ gì. Nếu mua nhiều sẽ rất lãng phí do bé thường rất mau lớn.

- Màu sắc: Màu sắc trong trang phục là điều cần lưu ý đầu tiên khi chọn quần áo cho bé gái. Những màu hợp với bé gái lại dễ kết hợp với nhau là màu hồng, vàng, trắng, xanh lá cây, xanh da trời… hoặc những bộ váy liền nhiều màu sắc.

- Họa tiết: Bé gái rất thích họa tiết trên quần áo. Nên bạn có thể chọn các mẫu quần áo với họa tiết như dâu tây, hoa, động vật, ngôi sao, mặt trăng, mặt cười…

- Chất liệu vải: Các bé còn nhỏ nên có làn da rất mỏng manh và rất dễ nhạy cảm với chất liệu vải. Vì thế hãy chọn loại vải mềm để bé thoải mái khi mặc.

- Phụ kiện: Bé gái rất yêu thích được ba mẹ “biến phép” thành công chúa hay thiên thần nhỏ. Vì vậy hãy thêm một chiếc mũ, đôi giày, túi xách đeo găng là bé đã có một bộ trang phục tuyệt đẹp và đáng yêu.

- Quần áo theo mùa: Nên mua quần áo hợp với từng mùa, với số lượng vừa đủ vì “búp bê xinh đẹp” của bạn sẽ lớn lên rất nhanh vào mùa tới. Lúc đó, quần áo của bé có thể không còn phù hợp nữa.

Chọn mua quần áo cho bé trai

nhung-mau-thoi-trang-be-trai-ca-tinh1

- Lên kế hoạch: Đừng mua theo cảm hứng, hãy lên danh sách cẩn thận những thứ mà bạn muốn mua cho bé trước tiên, ví dụ như đồ bơi, quần lửng… Điều này giúp bạn tiết kiệm ngân sách và tránh lãng phí.

- Kiểu đơn giản: Những kiểu trang phục có cúc lớn hoặc khóa kéo cách điệu… nhìn thì đẹp mắt đó, nhưng lại gây khó khăn cho bé khi vận động. Ngoài ra, bé có thể làm rách quần áo chỉ vì những thứ vướng víu này.

- Phụ kiện: Bạn hoàn toàn có thể làm điệu cho bé trai bằng mũ vải, giày da, caravat… Bé trai của bạn sẽ trông như một hoàng tử nhỏ đáng yêu. Đặc biệt là những dịp lễ càng cần phải chuẩn bị sớm phụ kiện cho bé, để bé cảm thấy hào hứng khỏe với bạn bè;.

CÔNG TY TNHH MTV SÀI GÒN BẢO TÍN

Địa chỉ:
140 Trường Sa – Phường 15 – Bình Thạnh – TP.HCM

Gửi Email bài này: thoitrangtreemxuatkhau@gmail.com

Điện thoại: (08) 384 05 704

ĐTDĐ: 0988 84 75 79

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261