Những Bí Mật Về Cách giặt Đồ Cho trẻ Nhỏ Dưới 1 Tuổi An Toàn Nhất Hiện Nay

Ngày đăng: 08/02/2019 23:19

Phương pháp giặt đồ sơ sinh khi mới mua về được Công ty bán buôn quần áo trẻ em khuyên dùng và hướng dẫn cách giặt đồ đúng cách. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng về phương thức nuôi dạy con trong quá trình chăm sóc bé đúng khoa học.

Đối với trẻ em dưới 1 tuổi là giai đoạn nhận được nhiều sự quan tâm từ cha mẹ nhất. Vì không chỉ đau đầu về việc lựa chọn quần áo cho bé dưới 1 tuổi dựa vào các tiêu chí như chất lượng , kiểu dáng , giá tiền,vvv… mà các phụ huynh nên chú ý đến việc vệ sinh , giặt giũ quần áo cho bé dưới 1 tuổi một cách đúng nhất để tránh những bệnh nguy hiểm về da liễu cho bé nhé.!

LÝ DO TẠI SAO KHÔNG NÊN GIẶT QUẦN ÁO BÉ TRAI, BÉ GÁI DƯỚI 1 TUỔI CHUNG VỚI ĐỒ NGƯỜI LỚN.?

Vì đa số quần áo của bé dưới 1 tuổi được làm từ chất liệu mềm mịn nên khi giặt , đòi hỏi phải chú ý nhiều hơn để tránh tình trạng giãn , xù xơ vải ảnh hưởng đến độ mềm mịn của quần áo hơn.

Bởi khi giặt chung quần áo của bé với quần áo người lớn vô tình sẽ làm lây nhiễm các bệnh về da liễu , hô hấp , mang theo những vi khuẩn thường ngày tiếp xúc nhanh hơn với bé. Và bạn cũng biết , ở giai đoạn này , làn da bé khá mỏng và cần được bảo vệ hết sức cẩn thận mà , phải không nào.!

Với  một số mẹ đơn giản nghĩ rằng sử dụng bột giặt không phân biệt người lớn hay trẻ em , nhưng việc sử dụng các chất tẩy mạnh trong quá trình giặt đồ sẽ khiến bé dễ mắc bệnh ngoài da nhiều hơn.

TẠI SAO KHI MUA QUẦN ÁO CHO BÉ DƯỚI 1 TUỔI VỀ PHẢI GIẶT TRƯỚC KHI SỬ DỤNG.?

Vì trong quá trình sản xuất ra quần áo bé trai , bé gái dưới 1 tuổi , bụi bẩn, bụi vải bám vào quần áo từ quá trình cắt , may , thành phẩm , vận chuyển không sạch như ta nghĩ đâu nhé.

Và  không chỉ vậy , một số quần áo được xử lý bằng hóa chất để ngăn chặn sự phát triển của một số loài vi khuẩn , có thể gây dị ứng trên làn da mỏng manh của bé đấy .

Còn ngoài ra , trong quần áo mới mua còn có các hóa chất có thể gây kích ứng mắt, mũi và đường thở non nớt của bé dưới 1 tuổi. Vì trẻ em có xu hướng nhạy cảm hơn người lớn với các kích thích hóa học. Chính vì vậy , các bà mẹ nên giặt sạch và phơi nắng quần áo mới mua trước khi cho bé mặc nhé.

VẬY CÓ NÊN DÙNG BỘT GIẶT DÀNH RIÊNG CHO QUẦN ÁO BÉ DƯỚI 1 TUỔI.?

Và câu trả lời là nên nhé.! Với những loại bột giặt thông thường có thể chứa những hoá chất gây mẫn cảm với làn da của bé , khiến bé nhạy cảm sẽ dễ bị ngứa ngáy và nổi mụn , nổi mẩn đỏ da hơn.

Những vấn đề trên đây là lý do vì sao các bạn nên chọn mua những sản phẩm đồ sơ sinh cho bé những nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh. Gợi ý cho các bạn 1 địa chỉ đáng tin cậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua đồ sơ sinh tại Công ty TNHH Sài Gòn Bảo Tín là công ty chuyên sản xuất - bán sỉ và bán nguyên lô thời trang trẻ em xuất khẩu .... với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, đảm bảo chất liệu vải an toàn với da bé.

Cùng Sài Gòn Bảo Tín mua hàng khuyến mãi tại: bán sỉ quần áo trẻ em

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261