Xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ toàn quốc

Ngày đăng: 22/09/2018 10:34


Bán sỉ quần áo trẻ em giá rẻ, bán sỉ quần áo trẻ em tại hà nội, quần áo trẻ em giá sỉ hcm, quần áo trẻ em giá sỉ hcm, lấy sỉ quần áo trẻ em ở tphcm, sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu tphcm.

Là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và bán sỉ quần áo trẻ em cao cấp tại xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ toàn quốc. Sài Gòn Bảo Tín là một trong những nhà sản xuất thời trang trẻ em bỏ sỉ lớn nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng liên quan đến đồ bé trai, đồ bé gái, đồ sơ sinh...Theo chủng loại đồ bộ, áo, quần, đầm công chúa và các sản phẩm về hàng sơ sinh xuất khẩu.

Xưởng chúng tôi với 1000 nhân công chuyên sản xuất chuyên nghiệp với giá cả phải chăng cạnh tranh với các công ty khác. Hàng chuẩn giá mềm luôn là tiêu chí để chúng tôi thành công. Nhận may gia công các sản phẩm về quần áo trẻ em cao cấp theo yêu cầu về số lượng và thời gian.

 Giảm giá 20% khi đặt hàng may quần áo trẻ em số lượng lớn.

Chúng tôi luôn quan trọng mẫu mã và chất liệu của sản phẩm. Các mặt hàng mà công ty sản xuất luôn hướng đến cho người tiêu dùng "người việt dùng hàng việt". Được xuất khẩu sang các nước lân cận như: Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Mỹ, Anh và Pháp với số lượng khủng. Quý khách có thể đến Sài Gòn Bảo Tín để được tư vấn mua hàng và hình thức thanh toán.   

Xem thêm:

 Quần áo trẻ em Thái Lan

 Quần áo trẻ em made in Việt Nam

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261