Đầm bé gái cực xinh thời trang 4 mùa

Ngày đăng: 14/03/2017 01:34

Những mẫu đầm xinh ngày nay đang là xu hướng thời trang trẻ em 2017 đánh dấu một kỉ nguyên mới tạo bước ngoặc cho quần áo trẻ em chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước. Các mẫu đầm ở Việt Nam ngày càng sản xuất chiếm đa số trên thị trường bởi giá thành dịch vụ sản xuất rẻ chất lượng kết hợp với sự biến tấu màu sắc lẫn sự đa dạng về chủng loại kiểu cách và hình thù khác nhau để cho ra rất nhiều mẫu đầm cực xinh dành cho bé gái. Đa số hàng được xuất khẩu ra thị trường Đông Âu và các khu biệt lập đòi hỏi tay nghề may mặc của đội ngũ nhân viên thiết kế may rạp và công nhân may tay nghề hầu như trên 3 năm kinh nghiệm và có sự sáng tạo phù hợp với mỗi thời điểm cho ra đời các mẫu đầm tâm huyết để đời.

Sau đây là một trong những mẫu đầm đẹp cho bé mà được công ty Sài Gòn Bảo Tín sản xuất nhiều trong thời gian qua . Đối với mỗi mẫu đầm đều có nét đặc trưng riêng biệt không lẫn vào đâu được, với chất liệu hàng chuẩn xuất kết hợp khâu thêu và in đảm bảo chất lượng trong quá trình giặt ủa và bảo quản. Do nhu cầu cạnh tranh trên thị trường nên hàng thời trang trẻ em hiện nay có rất nhiều và mặt hàng hầu hết đều là hàng nhái hàng kém chất lượng quý khách cần chú cẩn thận khi mua hàng để tránh khỏi tình trạng tiền mất tật mang nhé. 

 Hệ thống nhà xưởng sản xuất và gia công quần áo trẻ em giá sỉ 

Mẫu đầm voan đỏ đô kết hoa đẹp cho bé gái dự tiệc

Nếu ai đã từng mua hàng tại công ty chúng tôi thì quý khách hàng luôn yên tâm về tất cả các dịch vụ khuyến mãi hậu mãi trong năm 2017 mà chính sách mua hàng tại đây hầu như đều tạo điều kiện thuận lợi cho các mẹ mua sắm với giá rẻ nhất thị trường vì chúng tôi là gốc sản xuất hàng gia công đều số lượng lớn. Khuyến mãi giảm 10 - 20% giá trị đơn hàng khi mua đồ sơ sinh giá sỉ toàn quốc tại: đồ sơ sinh

 

Đầm xinh cho bé chất liệu voan ren hoa đẹp size đại

 

Đầm in hoa hồng cho bé gái size tiểu và đại

Bộ bé gái cực xinh thêu hình con bò size tiểu

Bộ bé gái đẹp quần jean áo ren phong cách 2017

Xem thêm:

 Xưởng may quần áo trẻ em giá rẻ toàn quốc

Những mẫu đồ sơ sinh đẹp nhất

CÔNG TY SẢN XUẤT BÁN SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM SÀI GÒN BẢO TÍN

Địa chỉ: 116 Trường Sa – Phường 15 – Bình Thạnh

Điện thoại:(08) 38 405 704 - 0988.84.75.79

 

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261