Đồ sơ sinh chất lượng tốt Sài Gòn Bảo Tín

Ngày đăng: 05/01/2017 15:50

Một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại thời trang dành cho trẻ em Sài Gòn Bảo Tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành may mặc và đội ngũ thiết kế luôn đưa ra những mẫu sản phẩm mới, hợp thời trang và chất lượng tốt

, làm hài lòng khách hàng. Các lĩnh vực sản xuất chính của công ty chúng tôi : các loại quần áo trẻ em, quần áo sơ sinh, đồ sơ sinh ... Và các sản phẩm chuyên dùng cho bà mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh khác.

icon hotXem những loại quần áo sơ sinh tuyệt đẹp cho bé yêu của bạn

vo-so-sinh-hang-xuat-1

Với nguồn nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm dành cho trẻ em chất lượng , đảm bảo an toàn với làn da sơ sinh của bé cùng giá bán hợp với túi tiền của người tiêu dungf cùng nhiều chinh sách bán hàng khuyến mãi hấp dẫn thì quần áo và đồ sơ sinh Sài Gòn Bảo Tín xứng đáng cho sự lựa chọn của khách hàng trên khắp cả nước. Những sản phẩm do công ty sản xuất không những được tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như : Nhật Bản, các nước Châu Âu, thị trường Trung Đông ... Và một số vùng lãnh thỗ khác. Với mục tiêu và phương châm hoạt động của công ty luôn đặt chất lượng và sức khỏe cho người sử dụng lên trên hàng đầu. 

ao-so-sinh-so-sinh-1

 

 

icon hot Xem Thêm : Chuẩn bị các loại quần áo sơ sinh cho bé

Những sản phẩm mang thương hiệu Sài Gòn Bảo Tín với nhiều mẫu mã đẹp, hợp thời trang chắc chắn sẽ là bé yêu của đẹp trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Cùn với chú ý đến nguồn nguyên liệu để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm thì các dịch vụ bán hàng của chúng tôi hế sức hấp dẫn người tiêu dùng. Hàng hóa chất lượng với mức giá rẻ, giá bán sĩ cùng nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn sẽ làm yên tâm những người mẹ khi đi mua sắm cho đứa con của mình.

628

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiện hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập lậu từ Trung Quốc với nguồn gốc không rõ ràng hoặc của các xưởng sản xuất lậu trong nước không công khai được chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Những sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường với mức giá khá rẻ, rẻ hơn các sản phẩm chính hãng sản xuất. Vì vậy khi đi lựa chọn đồ cho trẻ các bà mẹ nên đặc biệt chú ý, chỉ cọn tại những cửa hàng có uy tín và nguồn hàng rõ nguồn gốc, nhãn hiệu được in rõ ràng và cam kết về nguồn nguyên liệu sản xuất. Tránh lựa chọn tại những nơi không rõ nguồn gốc xuất xứ, những đại chỉ kinh doanh không rõ ràng như : lề đường… Hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn cho trẻ những sản phẩm tốt nhất.

icon hotTin Tức Liên Quan Bạn Cần Đọc :

Những cách chọn quần áo sơ sinh cho trẻ mà mẹ cần biết

Xu hướng thời trang và đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261