Những cách chọn quần áo sơ sinh cho trẻ mà mẹ cần biết

Ngày đăng: 02/01/2017 15:47

Các loại đồ sơ sinh là một trong những yếu tố quan trọng trong quãng thời gian đầu đời khi bé vừa rời cơ thể mẹ để thích nghi với cuộc sống mới bên ngoài. Vì vậy mà việc chọn mua và chuẩn bị các loại đồ sơ sinh mà đặc biệt là các loại quần áo sơ sinh

là một việc khá quan trọng mà các bậc là cha mẹ cần lưu tâm. Bài viết sau đây xin chia sẻ cùng bạn một số thông tin khá quan trọng khi đi chọn mua các loại quần áo sơ sinh cho đứa con chuẩn bị chào đời của mình.

kinh nghiem mua do so sinh day du va tiet kiem

Những cách chọn quần áo cho bé yêu của bạn

1.Chọn vừa theo kích thước, chiều cao của bé

Hiện nay, khoa học kỹ thuật phát triển mạnh vì vậy việc đi khám, siêu âm để biết bé hiện đang nặng bao nhiêu và kích thước khoảng bao nhiêu không còn khó để có thể chọn trước các loại quần áo sơ sinh cho bé theo kết quả chuẩn đoán siêu âm của bác sĩ. Bạn dễ dàng chủ động hơn cho đứa con chuẩn bị chào đời của mình. Để chọn chính xác với kích thước của trẻ, các ông bố bà mẹ nên lập một bảng theo dõi và căn cứ vào bảng trên để chọn cho con mình loại có kích thước vừa vặn nhất.

do-so-sinh-3

2.Chọn chất liệu

Nên chọn các chất liệu vải bằng các sơi vải sợi cotton hoặc các loại vải sợi có nguồn gốc từ thiên nhiên để vừa mềm mại với da trẻ và vừa có độ thấm hút tốt, đặc biệt chú ý, không nên chọn các loại vải cứng vì sẽ khiến bé ngứa ngáy khó chịu. Khi chọn các loại quần áo trẻ em bằng chất liệu vải cotton thì nên chọn lớn hơn từ 1 – 2 size để tránh tình trạng đồ sẽ bị co lại sau những lần giặt đầu tiên.

ao-co-tim-tay-dai-180201

3.Chọn thương hiệu sản phẩm

Đây là một điều khá quan trọng khi đi chọn mua cho trẻ vì thương hiệu sẽ quyết định đến chất lượng của sản phẩm, vì vậy nên chú ý đến nhãn mác sản phẩm , thông số của sản phẩm đến chất liệu cũng như nguồn gốc xuất xứ, nên mua tại các cửa hàng lớn, thương hiệu để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của trẻ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại sản phẩm đồ sơ sinh được nhập khẩu từ trung quốc với chất liệu và nguồn gốc không rõ ràng, đặc biệt là giá thành các loại sản phẩm này tương đối rẻ nên sẽ được nhiều người lựa chọn. Điều này rất nguy hiễm cho trẻ, có khi còn ảnh hưởng đến tính mạng của trẻ.

ao-so-sinh-so-sinh-1

Không nên vì ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm kém chất lượng và nguồn gốc không ràng, Trên là một số kinh nghiệm chọn các loại quần áo sơ sinh mà các bạn cần chú khi khi chọn cho đứa con sắp chào đời của mình.

mời bạn xem thêm những kinh nghệm chọn đồ sơ sinh cho trẻ ở đây : http://thoitrangtreemxuatkhau.com/tin-tuc/66-kinh-nghiem-chon-do-cho-tre-so-sinh-can-tranh-nhung-gi .

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261