Những kinh nghiệm hay khi kinh doanh quần áo trẻ em

Ngày đăng: 31/12/2016 16:39

Do nhu cầu về thời trang và ăn mặc đẹp tại nước ta ngày càng cao, kể cả ở thời trang dành cho trẻ em cũng được các bà mẹ đặc biệt chú ý quan tâm lựa chọn cho đứa con yêu của mình. Vì những lý do như vậy nên trong những năm gần đây những shop quần áo trẻ em ra đời khá nhiều từ đó nhu cầu về thị trường bán sỉ quần áo trẻ em cũng gia tăng.

Nhiều nguồn hàng lám nhiễu loạn khi bạn lựa chọn nhà cung cấp quần áo trẻ em với mức giá sỉ, phải chọn ra sao và chọn như thế nào chưa hẳn nhiều người đã biết. Bài viết sau đây thời trang trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin đưa ra và chia sẻ một số kinh nghiệm cho những người vừa mới ra kinh doanh loại mặt hàng này hoặc đang có ý định kinh doanh giúp cửa hàng sẽ gặp nhiều thuận lợi khi buôn bán.

kinh-nghiem-buon-ban-quan-ao-tre-em-1

1.Chọn giá thành cho sản phẩm

Việc đầu tiên mà bất kì một chủ cửa hàng quần áo trẻ em nào cũng quan tâm , đó là giá cả khi đi lấy sản phẩm. Vì lý do đó nên ưu tiên cho những nhà cung cấp chuyên bán sỉ quần áo trẻ em, vì khi lấy với số lượng lớn, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Nên tìm ở các nhà cung cấp có uy tín và đặc biệt là không qua trung gian mua lại ở bất kì nơi nào khác, vì có thể sẽ bị nâng giá thành hoặc nguồn hàng không đúng như chất lượng cam kết. Tốt nhất cho những người vừa mới kinh doanh hay đang có ý định mở shop nên tham khảo thật kỹ các nhà cung cấp trên thị trường để tìm đúng nguồn hàng chất lượng và đảm bảo giá thành rẻ nhất có thể , đảm bảo việc kinh doanh có lãi để duy trì và phát triển sau này.

kinh-nghiem-buon-ban-quan-ao-tre-em-4

2.Chọn nguồn hàng chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các loại quần áo dành cho trẻ em cũng như các loại đồ sơ sinh cho bé. Không nên tìm kiếm và tham khảo chỉ ở một nguồn hàng mà nên tìm ở nhiều nơi khác nhau và so sánh về chất lượng cũng như giá thành. Hãy đến tận nơi sản xuất ở các xưởng gia công hoặc tại các thương hiệu đã có uy tín mỗi khi họ tung ra hàng mới và bán với mức giá chiết khấu cao cho người kinh doanh lại mặt hàng.

3.Hàngđẹp, chất lượng và đa dạng mẫu mã

Một yếu tố quan trọng đối với người chủ shop kinh doanh các loại hàng hóa thời trang dành cho trẻ em là việc thường xuyên đón đầu xu hướng thời trang và cập nhật nguồn hàng hóa liên tục, những sản phẩm hàng hóa mới, mẫu mã đẹp và hợp thời trang sẽ được nhiều người đón nhận và chắc chắn rằng việc kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.

kinh-nghiem-buon-ban-quan-ao-tre-em-5

Việc kinh doanh thành công hay thất bại đều tùy thuộc vào người kinh doanh, nếu có sự tính toán và chuẩn bị kỹ càng thì nhất định bạn sẽ thành công. Một vài ý kiến mà quần áo trẻ em giá sỉ Sài Gòn Bảo Tín xin được chia sẻ cùng bạn.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261