Tư vấn chọn mua quần áo trẻ em phù hợp

Ngày đăng: 28/12/2016 16:48

Chắc hẳn bất kì ông bố bà mẹ nào cũng muốn cho con mình xinh xắn hơn với những bộ quần áo trẻ em phù hợp với lứa tuổi, nhưng sự thoải mái khi mặc của trẻ là rất quan trọng. Việc chọn mua cho con mình một bộ đồ đúng kích thước và đẹp mắt , mang lại sự thoải mái nhất cho trẻ không phải dễ dàng.

Vì ở độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi trẻ lớn khá nhanh vì vậy sẽ phải thay đổi quần áo liên tục. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào chiều cao và kích thước của trẻ. Sau đây là một số kinh nghiệm mà bán sỉ quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin được chia sẻ cùng bạn.

Cách xác định kích thước phù hợp :

1.Đo chiều cao của trẻ : cần đo chiều cao của con bạn một cách chính xác để chọn được bộ cánh phù hợp và vừa vặn nhất với trẻ, với những trẻ lớn hơn thì cách tốt nhất là nên dẫn trẻ đi cùng để chắc chắn sẽ chọn được kích thước phù hợp nhất.

quan-ao-tre-em-12

2.Chiều cao và trọng lượng của trẻ với những kích thước mà nhà sản xuất đưa ra :

Nhà sản xuất thường in kích thước khi sản xuất quần áo của trẻ trên những bộ quần áo và sẽ có lúc chiều cao và độ rộng của chúng sẽ không phù hợp với đứa con của bạn, vì vậy những chỉ số về chiều cao và cân nặng BMI sẽ không còn chính xác mà điều này sẽ còn phụ thuộc vào con mắt nhìn của bố mẹ khi chọn mua.

3.Các loại quần áo trẻ em và đồ sơ sinh dành cho trẻ làm bằng những chất liệu dễ co lại sau vài lần giặt như vải bông thì tốt nhất bạn nên chọn kích thước rộng hơn một tý để trẻ được thoải mái hơn khi vận động.

quan-ao-tre-em-13

4.Chọn nơi mua uy tín

Nên chọn những nơi sản xuất và kinh doanh loại hàng hóa này có nguồn gốc rõ ràng, công khai và đảm bảo về nguồn nguyên liệu sản xuất để chắc chắn chọn được sản phẩm tốt nhất cho trẻ, tránh mua tại những nơi không rõ nguồn gốc vì sẽ dễ chọn nhầm những sản phẩm kém chất lượng được nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ rất nguy hại với trẻ. Không nên tìm đến những nơi như lề dường với các dòng chữ “ bán sỉ quần áo trẻ em “ vì chắc chắn rằng những nơi này chất lượng cho sản phẩm sẽ rất kém.

quan-ao-tre-em-14

Sài Gòn Bảo Tín là một thương hiệu chuyên sản xuất và bán quần áo trẻ em giá sỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường, hãy chọn những sản phẩm của chúng tôi để con bạn vừa đẹp và vừa an toàn với sản phẩm. Một vài kinh nghiệm chọn mua quần ao trẻ em dành cho bạn.

quan-ao-tre-em-15

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261