Cách chọn mua quần áo trẻ em giá sỉ

Ngày đăng: 28/12/2016 15:59

 

Quần áo trẻ em và các loại đồ sơ sinh là những thứ rất quan trọng mà các ông bố, bà mẹ khi đi mua cho con mình cần lựa chọn kỹ càng. Ngoài việc quan tâm đến chất lượng thì giá cả cũng là thứ họ cũng cần để ý đến. Một số sinh nghiệm sau đây mà thời trang trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin chia sẻ

cùng các bạn khi đi mua quần áo cho đứa con mình tiết kiệm chi phí , đó là chọn mua quần áo trẻ em giá sỉ.

mua-ban-gia-si-quan-ao-tre-em

Mua sỉ các loại quần áo trẻ em và đồ sơ sinh được xem như là một cách tiết kiệm đáng kể , vì sẽ mua với số lượng lớn cho trẻ. Mua với số lượng lớn bạn sẽ được mức chiết khấu và giá thành khá cạnh tranh vì hầu hết những người kinh doanh mặt hàng này bán số lượng lớn thì họ sẽ bán với mức giá khá rẻ.

quan-ao-tre-em-gia-si3

Khi chọn cách mua này cho con của mình bạn cũng cần lưu ý một số điểm như :

Nguồn gốc: Nên chọn mua tại các nơi uy tín và đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh mua phải các loại hàng hóa có nguồn gốc từ Trung Quốc không có hóa đơn, chứng từ , sẽ rất nguy hiểm cho con bạn vì sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hại với trẻ. Nên chọn những nơi bán sỉ quần áo trẻ em uy tín và chất lượng như ở Sài Gòn Bảo Tín.

Kích thước : Vì con bạn sẽ lớn khá nhanh trong giai đoạn từ 1 đến lúc 10 tuổi nên bạn cần lựa chọn một cách khá tỷ mỉ về kích thước của các loại quần áo trẻ em. Nên chọn nhiều bộ theo nhiều kích thước khác nhau và nhiều kiểu dáng khác nhau, đối với các loại quần áo cho trẻ mặc ở nhà thì nên chọn lớn hơn 1 – 2 size để trẻ được thoải mái vận động, tránh mua các loại đồ quá chật sẽ làm trẻ khó chịu.

mua-ban-gia-si-quan-ao-tre-em

Đưa trẻ đi mua cùng : Nên dẫn trẻ đi cùng để chắc chắn sẽ chọn được các loại quần áo phù hợp về kích thước và dễ ướm cỡ những size rộng để sau này bé sử dụng.

Còn với những loại đồ sơ sinh thì ba mẹ nên chọn kỹ càng cho trẻ , đặc biệt là các loại quần áo sơ sinh.

Trên là một số kinh nghiệm cho bạn mà chúng tôi xin chia sẻ để bạn tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo về chất lượng và sự an toàn cho đứa con yêu của mình khi đi mua quần áo trẻ em giá sỉ.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261