Những nguy hại khi sử dụng quần áo trẻ em trung quốc

Ngày đăng: 21/12/2016 16:43

Hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc từ lâu chúng ta đã biết luôn tiềm ẩn những mối nguy hại, từ thực phẩm, trái cây đến các loại đồ chơi trẻ em…vv. Và một mặt hàng được tiêu thụ khá nhiều tại nước ta có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhậu lậu về đó là mặt hàng

quần áo trẻ em

và các loại đồ sơ sinh dùng cho trẻ nhỏ.

quan-ao-tre-em-trung-quoc-va-moi-nguy-hai

quần áo trẻ em Trung Quốc tràn lan khắp nơi

Tại cửa khẩu phía bắc nước ta, những mặt hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc được các gian thương nhậu lậu về bằng cách thuê người vận chuẩn vượt biên qua biên giới và nhập về xuôi tránh sự phát hiện của các lực lượng chức năng. Trong những mặt hàng đó có các loại quần áo trẻ em giá sỉ, có mức giá rẻ bèo tại Trung Quốc và khi nhập về nước ta thì bán với mức giá khá cao, vì vậy mà nhiều người bấp chấp sự nguy hiễm cho cộng đồng vẫn tiếp tay cho những mặt hàng này. Theo một khảo sát cho thấy thì các loại quần áo trẻ em và đồ sơ sinh nguồn gốc Trung Quốc có các chất cực kì nguy hại như : NPE có thể làm rối loại hoocmon, chất phthalate gây tác hại đến hệ sinh sản …vv. Đặc biệt hơn là những chất này có trong các loại đồ sơ sinhquần áo trẻ em nhập lậu về Việt Nam.

quanaotreem codoc2 2

 

Trung Quốc là quốc gia sản xuất và xuất khẩu các loại hàng may mặc lớn nhất thế giới, vì vậy mà chúng ta không ngạc nhiên khi tại các chợ ở các thành phố lớn nước ta đều có sự hiện diện của thương hiệu “made in china”. Người tiêu dùng khi đi mua sắm khá khó khăn trong việc phát hiện được vì thông thường những mặt hàng này thường rất bắt mắt và có giá thành rẻ hơn so với sản phẩm ở trong nước sản xuất nên nhiều người chọn mua và vô tình đã mang mầm bệnh cho đứa con của mình. Tại các chợ buôn bán quần áo trẻ em và các loại đồ sơ sinh lớn ở TP.HCM như : Chợ An Đông (Quận 5), Chợ Tân Bình ( Quận Tân Bình)… Những mặt hàng quần áo trẻ em được bày bán rất nhiều và trong đó không ít là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc được vận chuyển từ phía Bắc vào tiêu thụ. Từ đây sẽ được bán sỉ quần áo trẻ em , chia nhỏ để đến các shop hay các tình thành khác. Hàng Trung Quốc đang độc chiếm thị trường nước ta và những mối nguy hại đang cận kề thế hệ trẻ em nước ta.

quanaotreem codoc3 3

 

Người tiêu dùng nên có những hiễu biết cần thiết khi đi lựa chọn những mặt hàng này, tránh ham rẻ mà chọn. Nên mua tại những nơi uy tín và của các thương hiệu Việt uy tín.

Quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại quần áo trẻ embán sỉ quần áo trẻ  em với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Hãy chọn hàng thương hiệu này để trẻ có được một sức khỏe tốt nhất khi sử dụng. Với nhiều mẫu mã đẹp, chắc chắn sẽ hấp dẫn người dùng.

Bài viết ở kì sau sẽ cho bạn thêm những thông tin về các mối nguy hiễm nếu chọn mua đồ sơ sinh Trung Quốc.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261