Những kinh nghiệm khi chọn quần áo trẻ em

Ngày đăng: 15/12/2016 17:23

Trẻ em, đặc biệt là những đứa trẻ dưới 10 tuổi có cơ thể phát triển rất nhanh, vì vậy mà bố mẹ phải thường xuyên mua quần áo trẻ em để thay đổi cho trẻ. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn một bộ quần áo trẻ em vừa vặn kích thước, hợp thời trang và thích hợp với trẻ không phải là một việc dễ dàng mà các bậc làm cha, mẹ dễ dàng thực hiện được cho đứa con yêu của mình. Bài viết hôm nay Sài Gòn Bảo Tín  sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần áo trẻ em đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ.

 

bo-thun-yem-meo-230702

1.Chọn chất liệu vải

Chọn chất liệu là một tiêu chí hàng đầu với việc mua sắm cho trẻ. Vậy nên chọn chất liệu như thế nào ?

Lý do việc chọn chất liệu là tiêu chí hàng đầu cho việc mua sắm quần áo trẻ em cho trẻ là vì làn da trẻ còn non , khá nhạy cảm nên phải hết sức cẩn thận khi chọn chất liệu vải may. Vào mùa hè không nên chọn chất liệu vải dày như .jean, len mà nên chọn những loại vải sợi, có khả năng thông thoáng tốt như vải cotton, vào mùa đông thì chọn các loại vải chất liệu dày như đã nên trên. Nên chọn lựa kỹ càng trước khi mua để tránh mua phải các loại vải được sản xuất không đảm bảo chất lượng, màu sắc nhuộm nhiều vì rất có hại cho da trẻ và khó chịu khi mặc vào.

s10

2.Chọn  màu sắc như thế nào?

Thông thường, nhiều ông bố bà mẹ sẽ mắc sai lầm là lựa chọn những bộ quần áo trẻ em hoặc đồ sơ sinh có màu sắc sặc sỡ cho đứa con của mình. Những sản phẩm quần áo được nhuộm màu thường bắt mắt và ngộ nghĩnh với trẻ, nhưng việc lựa chọn không cẩn thận cũng sẽ đem đến nhiều mối nguy hại cho trẻ, vì sản phẩm nhuộn kém chất lượng sẽ gây kích ứng da cho trẻ, và gây các bệnh về da liễu nguy hiễm, có cả bệnh ung thư da. Sài Gòn Bảo Tín  khuyên bạn nên tránh mua những sản phẩm nhuộm màu và khi chọn mua phải lựa chọn kỹ càng , ngửi mùi vải, nếu vải tốt sẽ có mùi hương nhẹ và vải xấu thì sẽ có mùi hôi khó chịu. Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm trôi nổi, xuất xứ không rõ rang , việc mua phải những sản phẩm này thật nguy hiễm. Nên chọn mua tại các cửa hàng hoặc các thương hiệu uy tín, chất lượng. Sài Gòn Bảo Tín là một doanh nghiệp chuyên : bán sỉ quần áo trẻ em, đồ sơ sinh với chất lượng cao và an toàn với trẻ.

dam-vai-kate-dinh-cuom-230602

3.Chọn kích thước

Trẻ em trong gia đoạn đầu đời thì thường phát triển rất nhanh, vì vậy các bậc phụ huynh không nên mua đồ quá khít hoặc quá chật, bó sát cơ thể là trẻ khó chịu và khó khăn khi vận động. Chọn kích thướn lớn hơn trẻ một tý, khoảng 1 – 2 size cho trẻ thoải mái. Cũng không nên chọn quá rộng vì tính thẩm mỹ và một số sự khó chịu khi mặc vào.

Ngoài những kinh nghiệm trên thì còn một số kinh nghiệm cơ bản sau đây mà bạn cần phải biết thêm.

Những kiến thức chung các ông bố, bà mẹ cần nên biết để lựa chọn đúng sản phẩm cho đứa con yêu của mình là : chọn lựa các sản phẩm một cách kỹ càng nhất, từng đường kim, mũi chỉ. Nên mua ở những cửa hàng uy tín hoặc các thương hiệu lớn để chắc chắn đã chọn được sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Nên dẫn trẻ đi mua để kích thước vừa vặn nhất.

ao-khoac-so-sinh-9

Trên là một số kinh nghiệm chọn quần áo cho trẻ em mà Sài Gòn Bảo Tín xin chia sẻ đến quý bạn đọc để có thêm kinh nghiệm khi chọn quần áo cho đứa con yêu của mình. Công Ty Sài Gòn Bảo Tín là một doanh nghiệp chuyên sản xuất , phân phối các mặt hàng : quần áo trẻ em, đồ sơ sinh, quần áo sơ sinh, với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn như : bán quần áo trẻ em giá sỉ , cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ cho thị trường trong và ngoài nước, Hãy chọn sản phẩm của Sài Gòn Bảo Tín.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261