Những kinh nghiệm chọn đồ sơ sinh cho trẻ

Ngày đăng: 14/12/2016 15:49

Các bậc làm cha, mẹ khi đứa con sắp chào đời thường hay hào hứng sắm sửa nhiều thứ đồ sơ sinh cho đứa con yêu của mình như : nôi, áo quần sơ sinh, tả, khăn . .. và đặc biệt là các loại quần áo sơ sinh. Tuy nhiên, việc lựa chọn các loại đồ sơ sinh cho trẻ và quần áo sơ sinh như thế nào để phù hợp với trẻ

, vì làn da trẻ em rất non và nhạy cảm thì chưa chắc nhiều bậc làm cha, mẹ đã biết, nhất là các ông bố, bà mẹ mới sinh con đầu lòng.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị bán đồ sơ sinh mà đặc biệt là quần áo trẻ em sơ sinh với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Không nên mua quá nhiều như mua quần áo trẻ em giá sỉ vì trẻ sẽ lớn rất nhanh , chưa kịp mặc hết đã không mặc vừa hết đồ bạn chuẩn bị sẽ gây lãng phí không cần thiết. Vì vậy, hôm nay, http://thoitrangtreemxuatkhau.com xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi chọn đồ sơ sinh cho trẻ.

ao-xo-mickey-140302

1.Chọn theo chất liệu và màu sắc:

Chất liệu là tiêu chí đầu tiên khi chọn quần áo sơ sinh cho trẻ em, nên chọn loại được làm từ vải cotton 100% vì loại vải này khá mát mẻ, thông thoáng và hút ẩm khá tốt không gây ngứa cho trẻ khi trẻ tè dầm, chọn loại có màu sắc dịu nhẹ , tốt nhất là màu trắng để an toàn với làn da non của trẻ.

ao-so-mi-keo-khoat-zara-28120

2. Chọn theo chất lượng may:

Khi chọn mua quần áo sơ sinh cho trẻ nhỏ, bố mẹ nên chú ý lựa chọn kỹ càng , nhất là kiểm tra về đường chỉ may xem có đạt chất lượng không, không xảy ra lỗi để đảm bảo việc đứa con nhỏ của bạn mặc vào sẽ không gặp phải bất kì vấn đề gì. Nên chú ý cắt bỏ những đoạn chỉ thừa để tránh sự khó chịu cho con và có thể gặp một số tai nạn đáng tiếc khác từ những chi tiết nhỏ này nếu cha mẹ không để ý.

3.Chọn theo kích thước:

Điểm quan trọng là chọn kích thước quần áo phải vừa vặn với bé để bé có thể dễ dàng và thoải mái khi vận động. Cũng có thể mua với kích thước lớn hơn 1 – 2 size vì trẻ em giai đoạn thông thường sẽ lớn và phát triển rất nhanh.

ao-thun-ca-sau-burberry-290107

Trên là những tiêu chí chọn quần áo sơ sinh cho trẻ nhỏ mà http://thoitrangtreemxuatkhau.com  xin chia sẻ đến quý bạn độc, đặc biệt là những người sắp làm cha, mẹ để biết cách chăm sóc tốt nhất cho đưa con yêu của mình trong những năm tháng đầu đời. http://thoitrangtreemxuatkhau.com là một đơn vị chuyên bán sỉ quần áo trẻ em và các loại đồ sơ sinh khác với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất thị trường.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261