Tin Tức

05 kinh nghiệm lấy sỉ quần áo trẻ em chợ Tân Bình hàng đẹp giá rẻ

Chợ Tân Bình được coi là đầu mối bán buôn, bán sỉ quần áo trẻ em tại TPHCM lớn nhất được các con shop thường xuyên tìm đến để lấy sỉ quần áo trẻ em

06/03/2019 22:46

Quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp và lấy sỉ quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhập hàng cho các sạp quần áo trẻ em tân bình thâm niên 10 năm nên hiểu rất rõ thị trường và xu hướng tiêu dùng đối với mặt hàng quần áo trẻ em.

04/03/2019 13:18

Đồ Bộ Bé Gái Xinh Xắn Dù Ở Bất Cứ Nơi Đâu, Giá Tốt Nhất Tận Nơi Sản Xuất

Hiện nay, bộ đồ bé gái là một trong những món đồ phổ biến và được các bậc làm cha mẹ lựa chọn nhiều nhất cho bé yêu. Bởi sự thoải mái , dễ mặc là điểm thu hút lớn nhất mà những bộ đồ bé gái đẹp làm được so với các kiểu trang phục khác.

12/02/2019 23:40

Những Bí Mật Về Cách giặt Đồ Cho trẻ Nhỏ Dưới 1 Tuổi An Toàn Nhất Hiện Nay

Phương pháp giặt đồ sơ sinh khi mới mua về được Công ty bán buôn quần áo trẻ em khuyên dùng và hướng dẫn cách giặt đồ đúng cách. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng về phương thức nuôi dạy con trong quá trình chăm sóc bé đúng khoa học.

08/02/2019 23:19

Chọn Phong Cách Thời Trang Nào? Cho Các Bé Trai Khi Mùa Xuân Đến

Sắc màu cho mùa tết 2019 là năm để các thời trang bé trai có nhiều sự lựa chọn cho mình ngững bộ đồ đẹp. Các bộ quần áo bé trai sành điệu mặc vào dịp mùa đông đang được các mẹ mua sắm nhiều nhất vào dịp cuối năm.

07/02/2019 20:57

Mẫu Áo Đầm Xinh Tươi Cho Bé Gái Ngày Mới Năng Động

Ngày nay, áo đầm bé gái không chỉ giúp các bé thêm xinh xắn, và dễ thương, thêm phần điệu đà mà còn giúp bé gái thoải mái hơn khi vui chơi. Từ những mẫu váy trẻ em đẹp giá rẻ cho bé gái xuất hiện trên thị trường khá nhiều. 

22/12/2018 10:11

Chuẩn bị các loại quần áo sơ sinh cho bé

Đối với những người sắp làm mẹ lần đầu thì việc lựa chọn các loại đồ sơ sinh mà đặc biệt là quần áo sơ sinh cho đứa con yêu của mình là rất cần thiết , việc lựa chọn cũng đòi hỏi các bà mẹ trẻ

02/01/2017 16:59

Những cách chọn quần áo sơ sinh cho trẻ mà mẹ cần biết

Các loại đồ sơ sinh là một trong những yếu tố quan trọng trong quãng thời gian đầu đời khi bé vừa rời cơ thể mẹ để thích nghi với cuộc sống mới bên ngoài. Vì vậy mà việc chọn mua và chuẩn bị các loại đồ sơ sinh mà đặc biệt là các loại quần áo sơ sinh

02/01/2017 15:47

Nên chọn quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu ?

Hiện nay , xu hướng thời trang ngày càng thay đổi . Nhiều mẫu mã mới đẹp mắt ra đời làm cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Quần áo trẻ em cũng là một mặt hàng không nằm ngoài xu hướng đó.

20/12/2016 16:38

Kinh nghiệm lấy để bán sỉ quần áo trẻ em

Thời buổi này kinh tế các gia đình đã không còn quá khó khăn như trước, thậm chí nhiều gia đình rất khá giả nên việc mua sắm quần áo trẻ em cho bé cũng được các mẹ chú trọng cả về mẫu mã và chất liệu. Trong các loại thời trang cho bé thì quần áo trẻ em xuất khẩu được ưa chuộng và bán chạy nhất trên toàn quốc, bởi vậy nên những cửa hàng, shop online ... cũng ưu tiên nhập thời trang trẻ em xuất khẩu để bán. Những kinh nghiệm nhỏ sau sẽ giúp các chủ shop bán sỉ quần áo trẻ em hay bán lẻ cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh của mình.

19/12/2016 16:51

Cách chọn đồ sơ sinh cho trẻ mới sinh

Hầu hết các ông bố, bà mẹ trẻ chuẩn bị sinh đứa con đầu lòng thường hay lo lắng về việc lựa chọn những loại đồ sơ sinh cho đứa con chuẩn bị chào đời như : nôi, tả… Lựa chọn từ lúc con còn nằm trong bụng mẹ đến khi con khóc chào đời nhiều người vẫn chưa lựa chọn xong cho con mình. Sau đây,là những kinh nghiệm chọn các loại đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ mà quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin được cung cấp đến những người sắp sửa đọn nhận đứa con chào đời.

19/12/2016 16:21

Thương hiệu quần áo trẻ em Sài Gòn Bảo Tín

Trên thị trường cung cấp quần áo trẻ em và các loại đồ sơ sinh hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp với mức giá rẻ, giá sỉ. Các chủng loại quần áo phong phú và nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Mức giá cũng rất đa dạng, từ hàng bình dân đến các loại hàng cao cấp. Nhiều nhà cung cấp mua đi bán lại cũng rất quan tâm đến giá cả và cả quần áo trẻ em giá sỉ vì thông thường họ sẽ mua với số lượng lớn.

19/12/2016 15:24

Chọn mua quần áo trẻ em giá sỉ

Để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng Việt hiện nay. Các bậc phụ huynh nên chuẩn bị lỹ càng việc mua quần áo trẻ em cho đứa con của mình. Sài Gòn Bảo Tín xin cung cấp một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần áo trẻ em giá sỉ cho bé.

18/12/2016 16:24

Cách chọn trang phục mùa hè cho trẻ em

Những cái nắng oi ả báo hiệu mùa hè đã đến. Mùa hè chính là mùa của sắc màu, mùa để bé yêu diện những bộ đồ xinh xắn dạo phố hay đi chơi trong kì nghỉ sau một năm học vất vả. Những chiếc váy hai dây hay áo thun kết hợp với quần sooc ngắn sẽ là xu hướng thời trang được các mẹ quan tâm và diện cho bé. Cùng tham khảo một vài lời khuyên để chọn cho con bộ quần áo trẻ em thích hợp.

17/12/2016 16:34

0902.940.894
0909.552.261